Venice - smartphone đầu tiên chạy Android của BlackBerry

By 21:59

BlackBerry đang làm dậy sóng làng công nghệ với việc cố tình làm rỏ rỉ hình ảnh về chiếc smartphone đầu tiên của mình được tích hợp nền tảng hệ điều hành Android khi xuất xưởng, sản phẩm có tên gọi Venice.

Từ khi mới chỉ là lời đồn, nhân vật chính Venice của chúng ta đã gây mâu thuẫn trong giới fan hâm mộ của " dâu đen" nói riêng cũng như những người yêu công nghệ di động nói chung. Sự mẫu thuẫn này nổ ra giữa 2 phe. Một bên là phe bảo thủ, những người này cho rằng BlackBerry sẽ mất chất khi chuyển sang Android, họ vẫn muốn sử dụng những gì tinh túy đã làm nên một BlackBerry rất có bản sắc. Bên còn lại là những người yêu thích sự đổi mới và muốn duy trì sự hiện diện của BlackBerry trong bản đồ sản xuất thiết bị cầm tay hơn là nhìn thấy BlackBerry suy yếu và "bốc hơi" như những Nokia, Motorola. Một phần không nhỏ trong bên thứ 2 là những người yêu thích Android được chạy trên một thiết bị phần cứng rất tốt như trước giờ chúng ta vẫn biết về BlackBerry. 

Người viết ủng hộ sự thử nghiệm này, có thể sự thay đổi này là muộn màn vì hiện nay miếng bánh Android đang bị xâu xé bởi quá nhiều công ty bởi chính sách cấu hình cao trên những thiết bị giá rẻ. Nhưng dù sao "có còn hơn không", hy vọng là những người yêu mến thương hiệu này sẽ hết mình ủng hộ Venice để BlackBerry vượt qua khó khăn này. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn xem liệu có bị xao xuyến bởi thiết kế này:










Nguồn tapchicongnghe.vn

You Might Also Like

0 nhận xét