Smartwatch Samsung Gear S2 sắp ra mắt có mặt tròn

By 02:21

Đồng hồ thông minh mặt tròn Gear S2 chắc chắn sẽ được Samsung ra mắt vào đầu tháng 9 trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015 sắp tới đây.

Đồng hồ thông minh Gear S2 sẽ là phiên bản kế nhiệm mẫu Gear S sẽ có thiết kế dạng mặt tròn thay vì dạng chữ nhật và uốn cong theo cổ tay người dùng.

Mới đây, đại diện cấp cao của Samsung chuyên về thiết kế đã cho fan hâm mộ thương hiệu này cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu smartwatch Gear S2 sắp ra mắt này.

Dựa vào những hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện, có thể tin rằng mẫu smartwatch Gear S2 chắc chắn sẽ có thiết kế mặt đồng hồ tròn và trông khá trẻ trung nhờ thiết kế dây đeo liền lạc với khung viền mặt đồng hồ. Cũng từ những tình ảnh này có thể nhận thấy Gear S2 sẽ có thiết kế khung viền kim loại với khá nhiều tùy chọn hiển thị mặt đồng hồ cũng như màu sắc và chất liệu dây đeo.

Chỉ tiếc là hiện tại vẫn chưa có bất kỳ đặc tả nào về thông số liên quan cấu hình của mẫu smartwatch mặt tròn sắp ra mắt này. Tuy nhiên, một điều gần như chắc chắn là Gear S2 cũng sẽ được Samsung trang bị khe cắm nano-SIM hỗ trợ chức năng gọi điện tựa như mẫu Gear S.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu smartwatch mặt tròn Gear S2 của Samsung ngay sau đây:







Nguồn tapchicongnghe.vn

You Might Also Like

0 nhận xét