Di Động Việt bị đối thủ hạ uy tín bằng cách vu khống lừa đảo

By 02:05

Di Động Việt có uy tín không? Nghe đồn Di Động Việt lừa đảo hả? Những câu hỏi sinh ra từ những vu khống của những kẻ cố tình muốn cạnh tranh không lành mạnh.

Di Động Việt không thanh minh vì những thiếu sót trong quá trình hoạt động và phát triển của mình. Di Động Việt luôn luôn lắng nghe, muốn tiếp nhận và giải quyết tất cả những rắc rối và lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách triệt để nhất vì lợi ích của người mua và sự phát triển bền vững của chúng tôi.

Những ý kiến đóng góp dù khen hay chê chúng tôi đều cám ơn, ghi nhận để phục vụ tốt hơn. Nhưng lại cảm thấy vô cùng phẫn nộ với "mấy trò rẻ tiền" của những cá nhân thuộc tập thể nào đó muốn hạ uy tín của Di Động Việt bằng cách vu khống Di Động Việt lừa đảo rồi đi khắp nơi trên mạng bêu rếu: google+, facebook rồi các diễn đàn.

Những hình ảnh dưới đây được chụp trong phạm vi tiếp cận của chúng tôi, về một kẻ luôn miệng chê bai về sản phẩm cũng như dịch vụ của Di Động Việt và tỏ vẻ là tức giận lắm. Nhưng mấu chốt vấn đề là đi theo tài khoản cá nhân của Chau Nguyen (chắc là phụ nữ) thì tất cả đều là tài khoản rác, không một thông tin hay hình ảnh về người này được hiển thị. Hay nói cách khác tài khoản Chau Nguyen này được tạo nên với một mục đích duy nhất là để hạ uy tín của Di Động Việt mà thôi.

di-dong-viet-lua-dao
di-dong-viet-co-uy-tin
di-dong-viet-lua-dao
di-dong-viet-co-uy-tin
Có oan là phải lên tiếng, còn việc nhận định vấn đề là ở quý vị.

Nhưng một phần nào đó kẻ này đã thực hiện được ý đồ của mình. Việc cạnh tranh không lành mạnh, đâm nhau từ trong bóng tối này gây tổn hại ghê gớm đến việc phát triển thương hiệu của Di Động Việt nói riêng hoặc bất kỳ công ty nào đang trong quá trình xây xựng và khẳng định thương hiệu.

Dù vậy, đó không phải là cách cạnh tranh của chúng tôi, Di Động Việt cạnh tranh lành mạnh bằng cách cải thiện trong đa dạng hóa các loại sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách chất lượng nhất. Nên quý khách hàng đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi.

Thân!


You Might Also Like

0 nhận xét