Note 5 hay Note5 ?

By 23:44

Note 5 hay note5 ? Chỉ là câu hỏi liên quan đến tên chính xác của smartphone mới ra mắt đến từ Samsung, sản phẩm vừa mới ra mắt cùng với siêu phẩm màn hình cong Galaxy S6 Edge.

Là Galaxy Note 5 hay Galaxy Note5 ? Chỉ là khác biệt tí về khoảng trắng giữa từ Note và số 5 thôi, nhiều người nghĩ điều này có quan trọng gì. Đúng thôi, dù là Note 5 hay Note5 thì chúng ta vẫn nhận ra đây là siêu phẩm nào.

Nhưng vẫn có nhiều điều thú vị xung quanh cái tên này. Đặc biệt là thông điệp ẩn chứa đằng sau cái tên Note5 đến từ nhà sản xuất Samsung.

Hình ảnh chính thức tại website của Samsung với tên Galaxy Note5
Có lẽ Galaxy Note5 ra đời cùng lúc với Galaxy S6 Edge. Bởi vậy, dòng Note có sự thay đổi trong cái tên bắt nguồn từ sự muốn đồng nhất trong tên của tất cả các dòng máy của Samsung: J, A, S, Note,... đều sẽ có tên các dòng gắn liền với các con số.

Cái tên Galaxy Note5 sẽ gợi mở cho chúng ta liên tưởng đến một sản phẩm cải tiến là Galaxy Note5 Edge (ngắn và hay hơn Note 5 Edge) với viền màn hình cong một bên như Note Edge. Dù rằng Note5 hiện tại cũng đã quá tuyệt vời rồi, cộng thêm đó là nhiều ưa đãi khi đặt hàng tại Di Động Việt.

You Might Also Like

0 nhận xét