Địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại TPHCM

By 23:41

Địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại Sony là nơi nhận bảo hành, sửa chữa và thay thế linh kiện đối với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và các sản phẩm điện tử khác do Sony sản xuất.

Chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn các địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại TP. Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo khi chiếc smartphone yêu quý của mình bị sự cố và còn hạn bảo hành. Vì một sản phẩm điện tử nói chung và điện thoại nói riêng thì khi còn hạn bảo hành thì hãng đó có trách nhiệm khắc phục sự cố các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng một cách miễn phí.

Ngoài những lỗi chủ quan từ nhà sản xuất thì vẫn có những nguyên nhân mà đa số là do lỗi của người sử dụng và một phần đối với các điện thoại đã sử dụng lâu ngày việc phát sinh lỗi là việc bình thường. Trong những trường hợp như vậy, bạn đem đến trung tâm bảo hành của hãng cụ thể ở đây lả  trung tâm bảo hành điện thoại Sony sẽ được khắc phục lỗi hoặc thay thế phần cứng có tính phí rất cao. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn hãy mang những chiếc máy "lỗi lầm" và "hư hỏng" ấy đến một địa điểm tin cậy là: Viện Di Động (địa chỉ website: viendidong.com).



Viện Di Động nằm ở địa chỉ: 632 - Lê Hồng Phong - P.10 - Q.10 - TP. Hồ Chí Minh ( hotline: 19002057), là trung tâm bảo hành ủy quyền đối với các sản phẩm của hệ thống cửa hàng bán điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện Di Động Việt. Đồng thời Viện Di Động cũng nhận sửa chữa các thiết bị của tất cả các dòng điện thoại của tất cả các hãng có mặt trên thị trường với một mức giá rẻ hơn rất nhiều khi bạn đem sửa chữa tại hãng với chất lượng tương đương do được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa và linh kiện cũng được nhập chính hãng từ các hãng. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.



Nếu điện thoại của bạn còn bảo hành, sau đây là danh sách trung tâm bảo hành điện thoại Sony mà bạn có thể tham khảo khi cần sửa chữa:

 
 
 
Nguồn tapchicongnghe.vn


You Might Also Like

0 nhận xét