Điện thoại CoolPad chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

By 03:25

Hãng điện thoại CoolPad được thành lập vào năm 1993 thuộc công ty viễn thông Yulong đã có mặt trong ngành công nghiệp viễn thông không dây hơn 20 năm và trở thành một trong những công ty đầu tiên trên thế giới tập trung nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh.


Và nay loạt sản phẩm điện thoại CoolPad (Trung Quốc) vừa chính thức về Việt Nam gồm 4 mẫu với tên gọi lần lượt là Sky, Sky mini, Soar và Star. Trong 4 sản phẩm mới này, Sky mini là đại diện khiêm tốn nhất cả về giá bán lẫn kích thước màn hình.
Cụ thể, CoolPad Sky mini trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 960x540 pixel, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 32GB, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera trước 5MP, pin dung lượng 1.800mAh và được cài đặt sẵn Android 5.1 với giao diện CoolUI 6.0 đặc trưng.
Đại diện CoolPad cho biết Sky mini tuy sử dụng vật liệu nhựa nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống bám bẩn và trầy xước khá hiệu quả. Máy cũng được trang bị kết nối 4G LTE, nhiều tính năng chụp ảnh thú vị và có thể dùng thay thế một bộ điều khiển từ xa cho các thiết bị điện tử trong gia đình.
Riêng bộ 3 CoolPad Sky, Soar và Star đều trang bị màn hình lớn, trên 5 inch với độ phân giải tối đa đạt chuẩn Full HD. Cả CoolPad Sky, Soar và Star đều trang bị camera chính độ phân giải cao độ mở lớn, hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.
Tuy nhiên, CoolPad Sky, Soar và Star chỉ được nhà sản xuất cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện CoolUI 6.0.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh cận cảnh loạt sản phẩm CoolPad ngay sau đây:

1. CoolPad Sky mini
CoolPad Sky mini có thiết kế nguyên khối với bề dày thân máy chỉ  4.7mm
CoolPad Sky mini có mặt lưng vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng.
Camera chính ở mặt sau Sky mini cũng trang bị đèn flash LED.
Camera trước 5MP trên Sky mini hứa hẹn mang lại những shot hình selfie đẹp.
Camera chính trên Sky mini hỗ trợ độ phân giải 8MP.
2. CoolPad Sky
CoolPad Sky trang bị màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải 960x540 pixel. 

CoolPad Sky cũng trang bị bộ xử lý Snapdragon 410, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB như mẫu CoolPad Sky mini. Camera chính trên CoolPad Sky hỗ trợ độ phân giải 8MP
Nắp lưng của CoolPad Sky có thể tháo rời.
Camera trước của CoolPad Sky có độ phân giải đạt 2MP
 
CoolPad Sky cũng không sử dụng đèn nền LED cho 3 phím cảm ứng đặc trưng cho Android ở cạnh dưới màn hình.
3. CoolPad Soar

CoolPad Soar được gia công từ nguyên khối kim loại, máy được trang bị màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6595M, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, pin dung lượng 2700mAh và chạy Android 4.4. Camera chính của máy hỗ trợ độ phân giải đến 13 "chấm" và kèm theo là đèn flash LED kép. Camera trước trên cũng đạt mốc 8MP. 

Máy có giá bán 8,88 triệu đồng








4. CoolPad Star

CoolPad Star trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 8MP (độ mở f/2.0), camera trước 5MP cho nhu cầu selfie, pin dung lượng 2.000mAh và chạy Android 4.4. 

CoolPad Star có thiết kế khá mảnh mai, kích thước 142x71x5,9mm. Sản phẩm được trang bị mặt kính cường lực trên cả 2 mặt. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ đại diện CoolPad, mặt lưng máy còn được trang bị thêm một lớp kính sapphire giúp tạo nên màu xanh huyền bí cho sản phẩm. Đáng tiếc là các phím cảm ứng trên cạnh màn hình của CoolPad Star cũng không trang bị đèn nền LED.










Nếu có vấn đề gì với chiếc điện thoại CoolPad hãy liên hệ với địa chỉ trung tâm bảo hành CoolPad chính hãng.
Nguồn tapchicongnghe.vn

You Might Also Like

0 nhận xét