Địa chỉ trung tâm bảo hành Wiko chính hãng

By 00:15

Địa chỉ trung tâm bảo hành Wiko chính hãng như là một điều bí mật đối với khách hàng mua mua sản phẩm của hãng này vậy, do là thương hiệu Wiko mới vào thị trường Việt Nam nên thông tin này đến quý vị khách hàng còn hạn chế. Tạp Chí Công Nghệ xin trích dẫn địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng Wiko do DIDONGVIET.VN lấy thông tin được.


Như trong tấm ảnh được chụp lại từ tài liệu chính thức mà DIDONGVIET.VN nhận được, gửi bởi DigiWorld Corporation - nhà phân phối độc quyền cho điện thoại Wiko tại Việt Nam, hiện trung tâm bảo hành Wiko chính hãng có 5 địa điểm được đặt tại ba thành phố lớn của nước ta gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh với đầy đủ thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại, số fax.
Nếu các bạn khó khăn do đường sá xa xôi thì có thể đem máy Wiko của bạn tới Viện Di Động (website: VIENDIDONG.COM, hotline: 19002057 ) ở 632 - Lê Hồng Phong - Quận 10 - TP. Hồ Chí MinhViện Di Động là trung tâm bảo hành và sửa chữa uy tín và chất lượng được Di Động Việt ủy quyền nên các bạn có thể yên tâm sửa chữa tại đây.


Mong là thông tin này của Di Động Việt đã giúp ích được cho mọi khách hàng, chúc một ngày vui vẻ!
Nguồn tapchicongnghe.vn

You Might Also Like

0 nhận xét